Tyrkjarįniš

Ég hef veriš aš lęra um Tyrkjarįniš. Viš vorum ekki meš neinar bękur heldur var lesin kafli og kafli (en ekki öll bókin) upp śr reisubók Gušrķšar Sķmonardóttur og viš vorum lįtin vinna verkefni śt frį žvķ. Mér fannst svolķtiš óžęgilegt aš vera ekki meš bękur til žess aš lesa og vinna śr žvķ ég er svo vön žvķ. Ég var ein af nokkrum ķ įrganginum sem fékk aš semja leikrit um Tyrkjarįniš. Ég vann meš Karen og viš geršum handrit um kaflann žar sem Ķslendingarnir eru ķ bįtnum. Sķšan fengu allir hlutverk og viš ęfšum leikritiš og mér fannst žaš takask bara nokkuš vel. Kennararnir bjuggu svo til svona sķšu inn į netinu žar sem viš gįtum hlustaš į sögu Tyrkjarįnsins og lesiš texta um žaš. Tyrkjarįniš er eitt af žvķ skemmtilegasta sem ég hef lęrt um og ég myndi kenna žaš betur og lengur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband