Las Vegas

Ég fékk žrjįr vikur til žess finna mér eitthvaš aš skrifa um og bśa til kynningu um žaš. Ég valdi Las Vegas žvķ ég hef veriš žarna og fannst žetta frįbęr stašur og ég vildi halda athyglinni allan tķman og vonaši aš fólk hefši įhuga. Mér fannst rosalega gaman aš fį aš rįša allveg hvaš mašur gerir en žaš er svolķtiš ervitt žvķ žaš kemur svo margt til greina. Ég tók fyrstu vikuna ašallega ķ skipulagningu og heimilda leit. Mér fannst gott aš rosalega leišinlegt aš gera įętlunina en žaš var gott aš hafa hana og vita hvaš mašur var bśin aš gera og hvaš var eftir. Mér fannst skżrslurnar sem viš įtttum aš skila ekki aš gera neitt, mér fannst žęr bara taka tķma frį mér. Ég įtti feršamanna handbók sem ég notaši miklar upplżsingar śr henni. Einnig voru heimildir į netinu sem ég notaši en žaš var mjög erfitt aš finna heimildir. Ég skilaši verkefninu bęši ķ ritgerš og kynnti žaš meš power pointi. Mér fannst gaman aš gera žetta og mér fannst alveg eins aš hafa langan tķma til žess aš vinna verkefniš og aš vinna eitthvaš į stuttum tķma nema kanski aš meš löngum tķma gat mašur alltaf gert verkefniš flottara. Ég var virkilega įgnęš meš allt verkefniš žvķ mér tókst aš gera power pointiš mjög flott og ég flutti kynninguna vel. Hér kemur svo power pointiš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband