Anne Frank

Í ensku ver ég að læra um Önnu Frank. Ég hlustaði á spólu þar sem dagbókin var lesin upp. Síðan fékk ég verkefnabók þar sem ég svaraði spurningum úr hlustuninni. Þegar þessu lauk sömdum við texta um söguna og söfnuðum myndum til þess að setja í photo story. Þegar ég var komin með nóg af myndum fór ég að raða þeim og setja tíma á þær, eða ákveða hvað þær áttu að sjást lengi. Ég klippti sumar myndirnar til og breytti en ekki öllum. Síðast, þegar allar myndir pössuðu við textann las ég inná. Það var skemmtilegast að finna myndir og raða þeim. 

Hér kemur svo photo storyið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband