Landafrćđi

Ég hef veriđ ađ lćra um Evrópu en ég var međ bók sem heitir Evrópa álfan okkar. Ég fékk verkefnabók međ sem ég vann verkefni í. Ég gerđi líka landakort Síđan valdi ég eitt land í Evrópu og gerđi um ţađ power point. Ég valdi Ungverjaland vegna ţess ađ mér ţótti ţađ skemmtilegt og ég hef veriđ ţar. Ég fékk einnig bćkling um landiđ međ upplýsingum um landiđ og ég notađi líka bókina. Ég tók líka próf um landiđ. Einnig bjó ég til photo story um Grikkland. Ţar notađi ég heimildir úr Evrópu bókinni og af netinu. Ég valdi Grikkland vegna ţess ađ mér fannst hofin áhugaverđ.

Hér er power pointiđ um Ungverjaland

 

Hér er photo storyiđ um Grikkland

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband